Thắng dễ Zverev, Djokovic vào bán kết ATP Finals 2018

(VOH) - Novak Djokovic đã giành vé vào bán kết giải đấu của tám tay vợt mạnh nhất năm (ATP Finals 2018) sau khi đánh bại Alexander Zverev 6-4, 6-1 tại lượt hai bảng A hôm 14/11.

Tay vợt người Đức - Zverev nhập cuộc tốt, thi đấu ăn miếng trả miếng với Djokovic trong set một và thậm chí có hai break-point khi tỷ số đang là 4-4. Nhưng sau khi bỏ lỡ cả hai cơ hội, tinh thần của tay vợt 21 tuổi đi xuống ngay ở game kế tiếp. Zverev mắc lỗi kép khi phải đối mặt với break-point thứ ba, dâng set thắng 6-4 cho "Nole".

Highlight trận đấu giữa Novak Djokovic vs Alexander Zverev.

Mọi thứ dễ dàng hơn nhiều cho Djokovic trong set hai, khi Zverev không còn giữ được tinh thần chiến đấu và đánh hỏng liên tục. Tay vợt số một thế giới thắng liền năm game cuối trận, khép lại trận đấu với tỉ số 6-4, 6-1 sau 78 phút.

Kết quả này giúp Djokovic có được chiến thắng thứ hai ở ATP Finals 2018 và rộng cửa đi tiếp cũng như ngôi đầu bảng A. Với việc Marin Cilic cần tới ba set để vượt qua John Isner (6-7, 6-3, 6-4) trong trận đấu còn lại của bảng A, Djokovic đã giành vé vào bán kết giải đấu tại London sớm một lượt đấu.

Hôm nay 15/11 và ngày mai, hai trận đấu ở lượt trận cuối bảng B sẽ diễn ra. Dominic Thiem gặp Kei Nishikori lúc 21 giờ 00, còn Roger Federer chạm trán Kevin Anderson lúc 03 giờ 00 (giờ Hà Nội). Anderson đang nắm lợi thế lớn ở bảng này, nhưng cơ hội vẫn mở ra với cả bốn tay vợt.

Các trận đấu tại ATP Finals được trực tiếp trên kênh K+PC của hệ thống truyền hình số vệ tinh K+.