Thắng Inter Milan, Barcelona vẫn xếp nhì tại bảng F - Champions League 2019-2020

(VOH) - Rạng sáng 3/10, Barcelona trên sân nhà đã có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Inter Milan ở lượt trận thứ hai bảng F - Cup C1- Champions League 2019/20.

Trận này, Lionel Messi đã bình phục chấn thương bắp chân và trở lại đội hình xuất phát của Barcelona để sát cánh cùng Luis Suarez và Antoine Griezmann tiếp đón Inter Milan trong bối cảnh cả 2 đội đều đi tìm chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này. Sức ép càng tăng lên nhất là khi Dortmund đã thắng Slavia Prague 2-0 ở trận đấu sớm tại bảng F.

Khi mà các khán giả có mặt trên sân Nou Camp còn chưa kịp ấm chỗ ngồi thì Inter đã bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3. Từ pha đá phạt nhanh, Sanchez chuyền bóng để Martinez thoát xuống vượt qua trung vệ Lenglet trước khi dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Diễn biến trận Barcelona vs Inter Milan: Suarez lập cú đúp giúp Barca thắng ngược

Lautaro Martinez mở tỷ số cho Inter ngay ở phút thứ 2.

Bị thủng lưới sớm tại Nou Camp, đội chủ nhà đã cố gắng lấy lại tinh thần nhưng Messi và các đồng đội đã không thể gỡ hòa trong hiệp 1. Thậm chí, Barca còn may mắn thoát bàn thua thứ 2 khi trọng tài chính Damir Skomina đã xác nhận lỗi việt vị của Antonio Candreva trước khi cầu thủ chạy cánh phải của Inter sút tung lưới Ter Stegen phút 27.

Sang hiệp 2, HLV Ernesto Valverde có quyết định khôn ngoan khi rút Sergio Busquets ra nghỉ để nhường chỗ cho Arturo Vidal ở phút 53. Chính tiền vệ người Chile tạt bóng từ cánh phải để Luis Suarez bắt vô-lê chân phải quá đẹp mắt gỡ hòa cho Barca sau đó chỉ 5 phút.

Diễn biến trận Barcelona vs Inter Milan: Suarez lập cú đúp giúp Barca thắng ngược

Luis Suarez quân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ sân Nou Camp.

Bàn thắng giúp các cầu thủ Barca như gỡ bỏ hết áp lực trong suốt thời gian trước đó. Để rồi đến phút 84, Messi có pha đi bóng khéo léo từ cánh phải vượt qua 2 cầu thủ bên phía Inter trước khi kiến tạo để Suarez hoàn tất cú đúp. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng ngược dòng cho thầy trò HLV Valverde.

Diễn biến trận Barcelona vs Inter Milan: Suarez lập cú đúp giúp Barca thắng ngược

Luis Suarez hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca.

Thắng ngược "Nerazzurri" tại Thánh địa Nou Camp, Barca có 4 điểm như đội đầu bảng Dortmund nhưng "Gã khổng lồ xứ Catalunya" phải tạm xếp thứ 2 do kém hơn CLB nước Đức về hiệu số bàn thắng - thua. Còn Inter, họ mới có 1 điểm sau 2 trận và đang đứng thứ 3 tại bảng F Champions League năm nay.

Thầy trò Conte đã có sự chuẩn bị tinh thần không tốt khi chuẩn bị bước vào trận derby Italia đối đầu Juventus cuối tuần này tại vòng 7 Serie A.

Ghi bàn:

  • Barcelona: Luis Suarez (58', 84').
  • Inter Milan: Lautaro Martinez (2').

Đội hình ra sân:

  • Barcelona (4-3-3): Ter Stegen - Semedo, Pique, Lenglet, Sergi Roberto - Busquets, De Jong, Arthur Melo - Messi, Suarez, Griezmann.
  • Inter Milan (3-5-2): Handanovic - Godin, De Vrij, Skriniar - Candreva, Barella, Brozovic, Sensi, Asamoah - Lautaro Martinez, Alexis Sanchez.

BẢNG F - CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2019/20

VT

 Câu lạc bộ

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Dortmund

2

1

1

0

2

0

2

4

2

 Barcelona

2

1

1

0

2

1

1

4

3

 Slavia Prague

2

0

1

1

1

3

-2

1

4

 Inter Milan

2

0

1

1

2

3

-1

1

 

 Đi tiếp vào trong