Thắng MU, Mesut Ozil cùng Arsenal khởi đầu một năm đầy hứa hẹn

Một đêm tuyệt vời trên sân nhà Emirates khi Arsenal đã đánh bại Mu với tỉ số 2-0. Mesut Ozil đã có những chia sẻ đầy phấn khích sau trận đấu mở màn 2020.

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp MU trên sân nhà. Nếu như Pháo thủ chơi thiếu sự ổn định thì đối thủ của họ đang thăng hoa với mạch 2 chiến thắng liên tiếp, bị đánh giá thấp hơn một chút nhưng thầy trò Arteta đã có trận đấu thăng hoa.
90 phút tại Emirates đội bóng thành London tạo ra thế trận vượt trội so với MU, Arsenal tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn thắng. Nicolas Pepe mở tỷ số ngay phút thứ 8 trước khi Sokratis ấn định chiến thắng 2-0 cho Pháo thủ ở phút 43.

Với 3 điểm có được Arsenal tạm thời rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 9 điểm, đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng thành London dưới thời HLV Mikel Arteta. Chiến thắng trước MU khiến những ngôi sao của Arsenal tỏ ra hưng phấn.

Mesut Ozil nói về trận Arsenal vs MU, cầu thủ người Đức tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng của Pháo thủ trước đại diện của thành Manchester.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, Arsenal đã thể hiện những gì tốt nhất của mình. Trên các khán đài những bầu không khí cũng không thể cuồng nhiệt hơn, đó là một đêm tuyệt vời ở Emirates. Chúc mừng năm mới”.

Kể từ khi Arteta trở lại dẫn dắt Arsenal tiền vệ Mesut Ozil liên tục được sử dụng, trước đó dưới thời Unai Emery anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Dường như số 10 đang lấy lại những gì tốt nhất của mình, anh đang chơi nổi bật khi tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội.