Thành Chung: 'Đình Trọng rất quan trọng với U23 Việt Nam'

Chia sẻ trong sáng 18/3, hậu vệ Thành Chung đã khẳng định Đình Trọng là một cầu thủ rất quan trọng với U23 Việt Nam.

Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập sáng 18/3, hậu vệ Thành Chung đã khẳng định: “Đình Trọng có tầm ảnh hưởng tốt, rất quan trọng với U23 Việt Nam. Khi thiếu Trọng mọi người bên cạnh rất xao nhãng, không tập trung. Có cậu ấy thì hàng phòng ngự tập trung hơn. Đình Trọng bảo ban anh em và bọc lót tốt.

Tôi đánh giá cao nhất ở Đình Trọng là khả năng đọc tình huống và phán đoán tốt. Tôi nghĩ Đình Trọng sẽ thi đấu được trở lại ở giải đấu tới, nhưng mức độ phần trăm bao nhiêu phong độ thì chưa thể nói được”.

Đình Trọng là trụ cột không thể thay thế ở ĐT U23 Việt Nam

Đình Trọng là trụ cột không thể thay thế ở ĐT U23 Việt Nam

Thành Chung cũng cho biết U23 Việt Nam không sợ bị đối thủ bắt bài. "Toàn đội không sợ đối thủ bắt bài", Thành Chung tự tin khẳng định. "Quan trọng nhất là mình chiến đấu như thế nào. So với giải trước, đội vắng những cá nhân như Công Phượng, Xuân Trường nên giờ bọn em lớn dìu dắt các cầu thủ ít tuổi hơn.

Em đánh giá cao U23 Indonesia và U23 Thái Lan. Khó khăn lớn nhất của ĐT U23 Việt Nam là cần thời gian để kết dính với nhau. Ở giải lần này, mọi người hãy chờ diện mạo mới của U23 Việt Nam".

Cũng trong sáng 18/3, HLV Park Hang Seo cũng thông báo 5 cái tên tiếp theo chia tay đội. Đó là Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đức Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn) và Đậu Văn Toàn (Hà Nội).

Một số thông tin cho biết trước khi ra sân tập, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để trao đổi riêng với 5 cầu thủ này. Thành Chung cũng gửi lời động viên tinh thần đến các cầu thủ phải về sớm: "Mình nhắn gửi các bạn về CLB tập luyện thật tốt chờ cơ hội, cái gì đến sẽ phải đến".

Cầu thủ của CLB Hà Nội cũng cho biết mục tiêu của U23 Việt Nam là giành ngôi đầu bảng K để có vé dự VCK và các cầu thủ sẽ cố gắng thực hiện chuyện này.