Thanh lý Lukaku và Sanchez, Solskjaer có hối hận?

Solskjaer khẳng định việc để Lukaku và Sanchez rời khỏi Man United hè vừa qua là một quyết định đúng đắn.

Tại mùa giải 2019/20, Quỷ Đỏ cho thấy sự yếu kém rõ rệt ở khâu tấn công. Marcus Rashford bị đặt dấu hỏi về khả năng dẫn dắt hàng công trong khi Anthony Martial dính chấn thương liên miên.

Một số chuyên gia cho rằng kinh nghiệm của Lukaku và Sanchez sẽ hữu ích với Man United, dù rằng trước đó 2 cầu thủ này cũng đón nhận nhiều chỉ trích.

Solskjaer lại không nghĩ vậy, ông cho rằng sự có mặt của Lukaku và Sanchez ở Man United không có ích nhiều. Mới đây, vị huấn luyện viên đã lên tiếng bảo vệ quyết định mà mình đưa ra hè vừa qua.

Thanh lý Lukaku và Sanchez, Solskjaer có hối hận?

“Ở một trận đấu nào đó, các bạn có thể nghĩ rằng chúng tôi đáng lẽ phải có thêm nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Lukaku và Sanchez là những cầu thủ có khả năng ghi bàn và là những cầu thủ giỏi. Nhưng ở thời điểm này, chúng tôi đã ra quyết định và đó là những quyết định đúng đắn.

Đó là cách duy nhất mà chúng tôi có thể nhìn về những quyết định này. Tất cả những cầu thủ ở đây đều muốn cống hiến mọi thứ cho đội bóng và cho màu áo này, đó mới là điều quan trọng nhất.

Mỗi ngày họ đến sân tập và khoác lên mình chiếc áo của Man United, họ sẽ cống hiến tất cả mọi thứ trong khả năng. Vậy nên tôi chẳng thể nào nói rằng tôi ước mình không bán Lukaku và Sanchez.

Thiếu vắng họ, tôi có thể trao cơ hội cho những người khác. Có thể với một vài người trong số họ là hơi sớm. Nhưng Mason Greenwood đã vươn lên và ghi bàn trong một vài trận đấu giữa tuần. Rõ ràng việc được ra sân mang lại những trải nghiệm tốt cho họ.

Chúng tôi biết rằng mình đang không kiếm được những kết quả như mong muốn. Nhưng tôi cũng chẳng thay đổi quyết định về những cầu thủ tôi đã bán. Đó là những quyết định đúng đắn”.