Thanh Thịnh sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Đoàn Văn Hậu ở SEA Games

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn chiều ngày 31/10, hậu vệ Thanh Thịnh của U22 Việt Nam đã chỉ ra tình hình hiện tại của toàn đội.

Nói về sự khác biệt so với những lần tập trung trước đó, Đỗ Thanh Thịnh chia sẻ: “Tôi cảm thấy đợt triệu tập lần này có sự cạnh tranh gắt gao hơn. Trong từng buổi tập, các vị trí khác nhau cũng có sự cạnh tranh khốc liệt hơn.

Công việc của tôi là cố gắng tập trung, nỗ lực tối đa để HLV nhìn nhận và lựa chọn. Những ngày qua, toàn đội chủ yếu tập thể lực và chiến thuật. Tôi hài lòng nhất về bản thân là sự tự tin khi thi đấu, còn về điểm mạnh/điểm yếu là do HLV nhìn nhận. Tôi sẽ cố gắng khắc phục điểm yếu và phát huy sở trường.

Đỗ Thanh Thịnh chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây

Đỗ Thanh Thịnh chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây

Bản thân tôi sẽ nỗ lực tối đa những gì có thể, hy vọng đạt được những gì tập luyện để có tên trong danh sách tham dự SEA Games. Tôi và toàn đội muốn chiến đấu để giành lấy huy chương.

Trong những buổi tập này, BHL sắp xếp tập sân nhân tạo và sân cỏ tự nhiên xen kẽ nhau. Thầy Lee có sang hỗ trợ toàn đội luyện tập, nhưng các HLV thể lực không có sự thay đổi và các bài tập vẫn giống nhau.”

Cuối cùng chia sẻ về sự cạnh tranh với Đoàn Văn Hậu, Thanh Thịnh cho biết: “Tôi có nhiều thời gian tập cùng U22 hơn Hậu, nhưng Hậu đã làm quen chiến thuật này cùng ĐT quốc gia dưới sự dẫn dắt của thầy Park. Bởi vậy đối với cậu ấy, không có gì khó khăn cả. Còn tôi sẽ làm quen dần và thích nghi với chiến thuật. Phong cách thi đấu của U22 và ĐT quốc gia có sự tương đồng, nếu có cơ hội lên tuyển tôi sẽ nỗ lực hết bản thân.”