Thầy Park tiết lộ điều quan trọng nhất ở trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo chia sẻ về mục tiêu quan trọng nhất trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Giành chiến thắng sít sao ở trận đấu ngày 23/12, ĐT Việt Nam bất ngờ để lứa đàn em U22 Việt Nam cầm hòa với tỉ số 2-2 trong trận đấu ngày 27/12 trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Dù không giành chiến thắng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ trở lại CLB lành lặn không bị chấn thương sau trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Ảnh: Như Đạt.

“Như tôi đã nói trước đây, kết quả là quan trọng nhưng qua trọng hơn là chúng ta làm sao để các cầu thủ về CLB lành lặn không bị chấn thương” – HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Ở trận trước, chúng ta đã có 2 người chấn thương. Đợt này, ĐTQG tập trung nhiều cầu thủ mới nên quan trọng là làm sao nâng cao sự phối hợp giữa các cầu thủ, cũng như thích ứng các vị trí”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết đã thử nghiệm một số cầu thủ ở vị trí mới ở U22 Việt Nam. Thầy Park khẳng định hài lòng vì những cầu thủ mới trong đợt tập trung lần này.

Ngoài Quế Ngọc Hải, Vũ Xuân Cường và Hồ Tuấn Tài, ĐT Việt Nam có thêm một trường hợp bị đau là Nguyễn Thành Chung. HLV Park Hang Seo cho biết cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC không gặp vấn đề gì lớn, còn tình hình cụ thể cần kiểm tra kỹ hơn.

Trước hai trận giao hữu, Dụng Quang Nho từng chia sẻ mong muốn U22 Việt Nam cố gắng giành được một chiến thắng. Sau hai trận giao hữu, mục tiêu này của Quang Nho không đạt được.

Về điều này, thầy Park cho biết: “Các bạn muốn thắng đàn anh và có ghi bàn trước rồi. Trận này chúng ta thua bàn thì chắc chắn cả ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tìm ra được vấn đề. Trận cuối rồi nên điều quan trọng là làm sao cầu thủ về CLB an toàn”.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ trở về Hàn Quốc và dự kiến trở lại Việt Nam trước Tết Nguyên đán 2021.