Thêm 2 cầu thủ của Man City nhiễm Covid

Theo thông tin mới nhất từ Man City, thì 2 trụ cột của họ là Riyad Mahrez và Aymeric Laporte đã dương tính với Covid-19.

Trước mùa giải, hàng loạt thông tin về các ca nhiễm bệnh đã xuất hiện ở Premier League. Mới nhất, đội chủ sân Etihad thông báo cặp đôi Riyad Mahrez và Aymeric Laporte đã dươg tính với Covid. Cả 2 sẽ trải qua một tuần cách ly và điều trị, dù không xuất hiện triệu chứng của bệnh.

Đây là một thông tin rất buồn với HLV Pep Guardiola, khi chỉ chưa đầy 2 tuần nữa Man xanh của ông sẽ khởi đầu mùa giải với chuyến làm khách tới sân của Wolverhampton. Với tình hình này, chưa thể dự đoán sẽ còn bao nhiêu ngôi sao nhiễm bệnh trong những lần xét nghiệm sắp tới.

Man City thông báo Laporte và Mahrez dương tính với Covid

Trước đó, hàng loạt ngôi sao Premier League cũng trở thành bệnh nhân của Covid, có thể kể đến Paul Pogba, Tanguy Ndombele, thậm chí là Adama Traore (gặp Man City ngay trận tới). Cái tên vừa mới rời Man City mùa giải này để trở về quê nhà thi đấu, David Silva cũng dương tính với virus Corona. Ngoài ra là những Neymar, Di Maria, Navas hay Icardi của PSG.

Trên trang chủ, Man City đã gửi lời chúc Mahrez và Laporte sớm bình phục để quay lại luyện tập. Với 2 sự thiếu vắng này, Pep có thể thử nghiệm 2 tân binh của mình ở vị trí tương tự, là Ferran Torres và Nathan Ake.