Thêm 2 đại gia muốn có Memphis Depay

Con đường chiêu mộ Memphis Depay của Barca gặp thêm những khó khăn, theo đó ít nhất 2 đội bóng muốn có cầu thủ người Hà Lan.

Ngay sau khi HLV Koeman tiếp quản Barca, ông đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng. Ông thầy người Hà Lan muốn đẩy đi Luis Suarez để đưa về một ngôi sao tấn công mới, người được ông nhắm đến là tiền đạo Memphis Depay, học trò cũ ở ĐT Hà Lan.

Thêm 2 đại gia muốn có Memphis Depay
Thêm 2 đại gia muốn có Memphis Depay

Depay là chân sút chủ lực của Lyon trong những mùa giải gần đây, anh đã có một trận vô cùng bùng nổ trong ngày Lyon ra quân mùa giải mới. Cựu sao MU lập một hat-trick và có tác động dẫn đến bàn phản lưới của thủ môn Dijon, giúp Lyon thắng đậm 4-1. Hợp đồng giữa cựu sao MU và đại diện của Ligue 1 chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để ra đi.

Barcelona đã theo đuổi Memphis Depay một thời gian dài, là đội có lợi thế lớn trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo này. Tuy nhiên, do chưa bán được cầu thủ, Barca cũng chưa thể đón Depay vì khó khăn tài chính. Trong bối cảnh đó, họ lại gặp phải sự cạnh tranh từ AC Milan và mới đây thêm cả Inter Milan.

Giá trị chuyển nhượng của Depay rơi vào 30 triệu euro. Khi Barca chật vật với số tiền này, hai ông lớn nước Ý được cho sẵn sàng chi trả để có được chữ ký của Memphis Depay.