Thêm 2 đội bóng muốn vượt mặt Liverpool vụ Thiago Alcantara

Liverpool đang rất muốn chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich, song Lữ đoàn đỏ sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng.

HLV Klopp đang muốn đưa về thêm một tiền vệ có khả năng tấn công tốt, và Thiago Alcantara được nhắm tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm, anh vẫn duy trì phong độ tốt. Khả năng Thiago chuyển đến Anfield là rất lớn. 

Thiago đang được Liverpool quan tâm

Thiago đang được Liverpool quan tâm

Hợp đồng của cựu sao Barca sẽ đáo hạn với Bayern vào mùa Hè năm tới, đội bóng nước Đức muốn ký hợp đồng mới nhưng số 6 vẫn chưa đồng ý. Anh dường như muốn ra đi để tìm kiếm thử thách cuối cùng trong bối cảnh sắp bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1991, Liverpool chấp nhận chi khoang 30 triệu euro. Có cầu thủ 29 tuổi trong đội hình, tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ sẽ được nâng cấp khi Thiago là mẫu cầu thủ thi đấu sáng tạo, ngẫu hứng. Song, nhiệm vụ này hứa hẹn không dễ dàng dành cho Liverpool.

Lữ đoàn đỏ sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng. Theo Goal, Juventus và Manchester City cũng dành sự quan tâm đến Thiago. Được biết, Sarri và Pep Guardiola đều muốn nâng cấp sức sạng tạo trong đội hình bằng ngôi sao sinh năm 1991.