Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Chelsea

Cầu thủ trẻ Marc Guehi đã chính thức cập bến Swansea theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, hậu vệ 19 tuổi ra đi với mong muốn được thi đấu nhiều hơn.

Phiên chợ Đông 2020 đã sắp đi đến hồi kết. Chelsea được đồn đoán quan tâm nhiều cầu thủ, nhưng hiện họ vẫn chưa chính thức có được một tân binh chất lượng nào. Song, ở chiều hướng ngược lại, có không ít cái tên đã phải rời Stamford Bridge.

Marc Guehi đã chính thức cập bến Swansea

Marc Guehi đã chính thức cập bến Swansea

Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ trẻ Marc Guehi đã chính thức cập bến Swansea theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, hậu vệ 19 tuổi ra đi với mong muốn được thi đấu nhiều hơn. Marc Guehi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Ở CLB mới anh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 2.

Ở mùa giải này, Guehi đã có bước tiến vượt bậc khi góp mặt trong đội một của Chelsea tại Carabao Cup, đối đầu Grimsby và MU. Dù thất bại trước Quỷ đỏ, nhưng sau đó anh vẫn được HLV Frank Lampard hết lời khen ngợi: “Marc Guehi đã cho thấy những tín hiệu rất tích cực sau trận đấu vừa qua. Cậu ấy cho thấy mình có thể chơi bóng ở cấp độ này một cách rất thoải mái."

Khi được hỏi về việc gia nhập Swansea, cầu thủ trẻ này cho biết: "Tôi hiểu đây là một cơ hội lớn, cũng như một bước tiến cho mình. Tôi thực sự rất phấn khích khi có mặt tại đây. Huấn luyện viên là lý do chủ yếu khiến tôi gia nhập Swansea, trước đây tôi từng làm việc với ông ấy ở U17 Anh."