Thêm một cầu thủ chính thức chia tay Liverpool

Trên trang chủ, Liverpool chính thức xác nhận Marko Grujic sẽ gia nhập FC Porto theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Tài chính của các CLB ở châu Âu bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhưng ở Ngoại hạng Anh phiên chợ Hè 2020 vẫn diễn ra sôi nổi. Theo thống kê, có 1.24 tỷ bảng đã được 20 đội bóng tham dự giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mùa mùa giải 2020/21 chi ra.

Marko Grujic gia nhập Porto theo bản hợp đồng cho mượn
Marko Grujic gia nhập Porto theo bản hợp đồng cho mượn

Liverpool đưa về Diogo Jota, Thiago Alcantara và Kostas Tsimikas với mức phí tổng cộng 81.7 triệu bảng. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Jurgen Klopp cũng lên kế hoạch đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB.

Trên trang chủ, Liverpool chính thức xác nhận Marko Grujic sẽ gia nhập FC Porto theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Đây được xem là sự thay thế cho Danilo Pereira, người vừa gia nhập PSG vào phút chót ở phiên chợ Hè 2020 vừa qua. 

Như vậy, chỉ sau 2 trận ra sân trong màu áo đội một của Liverpool, Marko Grujic lại phải rời đi để có thể được chơi bóng thường xuyên. Ngoài tiền vệ sinh năm 1996, đội bóng của Bồ Đào Nha cũng đã có được chữ ký của trung vệ Malang Sarr từ Chelsea theo dạng cho mượn.