Thêm một cầu thủ được Tottenham quan tâm

Tottenham đang lên kế hoạch mua thêm cầu thủ vào tháng 1, Spurs quan tâm Nathan Ferguson của West Brom.

Hè năm nay, Tottenham đã chia tay Kieran Trippier, ngôi sao người Anh cập bến Atletico Madrid. Spurs vẫn còn đó bộ đôi Kyle Walker-Peters và Serge Aurier, song cả hai cầu thủ này đều thường xuyên dính chấn thương hoặc không có phong độ tốt, điều đó khiến vị trí hậu vệ phải của Tottenham đang khiến HLV Mauricio Pochettino lo lắng.

Tottenham quan tâm Nathan Ferguson của West Brom

Tottenham quan tâm Nathan Ferguson của West Brom

Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Tottenham muốn mua thêm một hậu vệ cánh chất lượng vào tháng 1 năm 2020. Spurs quan tâm Nathan Ferguson của West Brom.

Cầu thủ mới 19 tuổi này vốn chơi ở vị trí hậu vệ trái, nhưng cũng có thể đảm nhận khu vực cánh đối diện rất tốt. Màn trình diễn của Ferguson còn thu hút sự quan tâm của cả Crystal Palace, và tất nhiên West Brom cũng rất muốn giữ chân tài năng của mình. Để hy vọng có được điều mình cần, Tottenham chi 10 triệu bảng.

Các tuyển trạch viên của Tottenham đã thường xuyên tới theo dõi những trận đấu ở Championship có sự góp mặt của Nathan Ferguson. Gần nhất, hậu vệ người Anh đã chơi đủ 90 phút trong chiến thắng tối thiểu của West Brom trước Middlesbrough. Việc thường xuyên được chơi trọn vẹn các trận đấu tại Giải Hạng Nhất sẽ là cơ hội rất tốt để Ferguson tích lũy cơ hội và sẵn sàng chuyển tới Premier League.