Thêm một cầu thủ lọt vào tầm ngắm của MU

Theo báo chí Anh, MU đang quan tâm trung vệ Mohammed Salisu của Real Valladolid. Quỷ đỏ có thể chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Mặc dù đưa về Harry Maguire, nhưng hàng thủ MU vẫn chưa có sự chắc chắn cần thiết. Man đỏ đang thiếu đi một trung vệ có thể chơi bên cạnh cầu thủ người Anh. Trong thời gian gần đây Victor Lindelof được sửu dụng bên cạnh Maguire nhưng không đem lại hiệu quả. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2020.

MU đang quan tâm trung vệ Mohammed Salisu của Real Valladolid

MU đang quan tâm trung vệ Mohammed Salisu của Real Valladolid

Theo báo chí Anh, MU đang quan tâm trung vệ Mohammed Salisu của Real Valladolid. Quỷ đỏ có thể chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Mùa giải năm nay, Salisu đang là một trong những cầu thủ gây bất ngờ nhất ở La Liga. Ngôi sao 20 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Real Valladolid, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất La Liga mùa này. 

Mohammed Salisu ra sân 12 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha mùa giải 2019/20, với chiều cao 1m91, cầu thủ này được đánh giá cao ở khả năng không chiến. Salisu đã có 1 bàn ở La Liga, ngoài ra anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá.

Để dọn đường đón cầu thủ 20 tuổi, Man đỏ chấp nhận đẩy đi Phil Jones và cả Marcos Rojo nữa. Ngoài MU thì Dortmund và Tottenham cũng quan tâm đến sao trẻ của Real Valladolid.