Thêm một đội bóng muốn có David Silva

Theo Goal, Valencia muốn có chữ ký của tiền vệ David Silva, người rời Man City ở Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền vệ David Silva đến với Man City từ năm 2010, hết mùa giải năm nay anh sẽ gắn bó tròn 10 năm với đội chủ sân Etihad. Trong những mùa giải gần đây, David Silva là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City. Ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh. 

Valencia muốn có David Silva

Valencia muốn có David Silva

Tuy nhiên, vào Hè năm tới ngôi sao sinh năm 1986 sẽ chia tay sân Etihad. Đích thân cầu thủ người Tây Ban Nha xác nhận anh sẽ chia tay nửa xanh thành Manchester sau 10 năm gắn bó. Với tài năng của mình, cầu thủ sinh năm 1986 vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi.

Theo Goal, Valencia muốn có chữ ký của tiền vệ David Silva, người rời Man City ở Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước khi tới Man City, Silva từng có thời gian khoác áo “Bầy dơi”, giữa anh và đội bóng này có mối quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, Valencia sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng ở châu Á và Mỹ.

Về phía Man City, họ cũng đang nhắm người thay David Silva. Man City muốn mua Stefano Sensi, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.