Thêm một đội bóng muốn giải cứu Bakayoko khỏi Chelsea

Theo France Football, Sevilla đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko bên phía Chelsea, ngoài đội bóng của TBN thì PSG cũng đang theo dõi cầu thủ người Pháp.

Chelsea phải bỏ ra tới 40 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco ở Hè 2017, sau mùa giải 2016/17 bùng nổ trong màu áo đội bóng Công quốc (ra sân 51 lần, ghi 3 bàn), cầu thủ sinh năm 1994 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, màn trình diễn của Bakayoko là rất mờ nhạt.

Sevilla quan tâm Bakayoko

Sevilla quan tâm Bakayoko

Chỉ sau 1 mùa giải khoác áo Chelsea, cầu thủ 25 tuổi sau đó bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn. Hè năm ngoái anh bị đẩy trở lại Monaco theo dạng cho mượn 1 năm có kèm điều khoản mua đứt. Bakayoko chơi không tồi trong màu áo đội bóng Công quốc, song Monaco không đủ kinh phí để chi 37 triệu bảng qua đó mua đứt cầu thủ này.

Nhiều khả năng Bakayoko sẽ trở lại Chelsea vào Hè 2020. HLV Lampard không có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Pháp, ông đã đưa anh vào danh sách thanh lý. PSG muốn có Bakayoko, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi 22 triệu bảng qua đó thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.

Mới nhất, theo France Football, Sevilla đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Tiemoue Bakayoko bên phía Chelsea.

Sevilla đang xếp thứ 3 ở La Liga mùa giải 2019/20, họ đứng trước cơ hội được tham dự Champions League mùa tới. Ngay từ thời điểm này HLV Julen Lopetegui đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông thầy 53 tuổi cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, và Bakayoko được đưa vào tầm ngắm. 

Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Pháp Sevilla chấp nhận chi từ 20 đến 25 triệu bảng, họ cũng hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ 25 tuổi. Theo quy định mới từ FIFA, kể từ mùa giải 2020/21, các CLB sẽ không được phép để nhiều hơn 8 cầu thủ lớn hơn 22 tuổi ra đi theo dạng cho mượn, vì lý do này The Blues có thể buộc phải bán đứt cựu sao Monaco.