Thêm một đội bóng muốn giải cứu hàng thải Liverpool

Zenit St Petersburg là đội bóng mới nhất quan tâm đến trung vệ Dejan Lovren của Liverpool.

Mùa giải năm nay, trung vệ Dejan Lovren không được ra sân thường xuyên trong màu áo Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1989 dính chấn thương, khi trở lại anh mất vị trí vào tay Gomez. Thậm chí Klopp ưu tiên sử dụng Matip hơn cầu thủ người Croatia. Anh hiện tại chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của đội bóng thành phố Cảng. 

Zenit St Petersburg muốn chiêu mộ Lovren

Zenit St Petersburg muốn chiêu mộ Lovren

Dejan Lovren đang lên kế hoạch rời Liverpool để thi đấu thường xuyên hơn, anh không muốn dự bị như thời điểm hiện tại. Về phía Liverpool, họ cũng sẵn sàng đẩy đi cầu thủ 30 tuổi để đưa về một trung vệ mới.   

Theo Evening Standard, Zenit St Petersburg bất ngờ muốn có sự phục vụ của Dejan Lovren. Thực tế, dù thường xuyên mắc sai lầm mỗi khi được trao cơ hội ra sân và bị xem là “thảm họa” nơi hàng phòng ngự, nhưng kinh nghiệm lẫn đẳng cấp của Lovren vẫn được Zenit đánh giá cao. 

Hợp đồng của Lovren với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, và Zenit sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 15 đến 20 triệu euro cho thương vụ này. Một vài đội bóng ở Italia như Roma hay AC Milan cũng quan tâm cầu thủ của Liverpool.