Thêm một đội bóng muốn giải cứu trung vệ của Chelsea

PSG là đội bóng mới nhất muốn có trung vệ Antonio Rudiger, người không được HLV Frank Lampard trọng dụng ở Chelsea.

Hè năm nay, với sự xuất hiện của Thiago Silva, hàng phòng ngự Chelsea đang ngày càng trở nên mạnh mẽ về cả mặt chuyên môn lẫn tinh thần chiến đấu. Ngôi sao sinh năm 1984 đang kết hợp cực tốt bên cạnh Kurt Zouma ở vị trí trung vệ. Họ tạo nên lá chắn thép trước khung thành của Edouard Mendy.

PSG quan tâm Rudiger
PSG quan tâm Rudiger

Trong bối cảnh HLV Frank Lampard luôn dành sự tín nhiệm cho bộ đôi kể trên, cơ hội để những ngôi sao phòng ngự khác điển hình như Antonio Rudiger rất mong manh. Cầu thủ người Đức liên tục phải ngồi dự bị, điều đó khiến anh chán nản. 

Ngôi sao sinh năm 1993 đã lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. Thời điểm hiện tại, có khá nhiều CLB hàng đầu mời chào Rudiger như Barcelona hay Juventus. Theo Goal, PSG là đội bóng mới nhất muốn có trung vệ Antonio Rudiger, người không được HLV Frank Lampard trọng dụng ở Chelsea.

Hè năm nay, PSG từng đề nghị mượn Rudiger nhưng bị Chelsea khước từ. Tuy nhiên khi tình hình đã có phần xoay chuyển, họ quyết định tái kích hoạt kế hoạch mua ngôi sao 27 tuổi để tăng cường chiều sâu đội hình, trong bối cảnh cơn khủng hoảng chấn thương đang có dấu hiệu gia tăng.