Thêm một mục tiêu được Arsenal nhắm thay Aubameyang

Arsenal đã đưa tiền đạo Odsonne Edouard vào tầm ngắm, ngôi sao của Celtic được nhắm tới tới Aubameyang ra đi.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vẫn đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới (bằng Vardy của Leicester). Cựu sao Dortmund cho thấy anh đang là cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ.

Arsenal đã đưa tiền đạo Odsonne Edouard vào tầm ngắm

Arsenal đã đưa tiền đạo Odsonne Edouard vào tầm ngắm

Ở trận lượt về với Olympiakos ở vòng 1/16 Europa League, Aubameyang đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, anh cũng bỏ lỡ cơ hội rõ ràng ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, qua đó khiến Arsenal thua 1-2 và bị loại.

Aubameyang ân hận sau pha bỏ lỡ khó tin, nhiều người tin rằng cầu thủ này bị tổn thương và sẽ rời Arsenal ở Hè 2020. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Arsenal đã đưa tiền đạo Odsonne Edouard vào tầm ngắm, ngôi sao của Celtic được nhắm tới tới Aubameyang ra đi. Edouard đang trưởng thành thần tốc. Sau 125 lần ra sân cho Celtic, cầu thủ 22 tuổi ghi được tới 61 bàn thắng. Mùa này, anh có 27 pha lập công trên mọi mặt trận. Trên thị trường, chân sút sinh năm 1998 được định giá 30 triệu bảng. Có ít nhất 4 CLB của Premier League muốn có tiền đạo người Pháp bao gồm MU, Chelsea, Leicester, Everton và Arsenal là đội tiếp theo.