Thêm một ngôi sao của Juvetus dương tính với COVID-19

Tiền vệ Blaise Matuidi là cái tên thứ 2 của Juventus dương tính với COVID-19, trước đó cái tên đầu tiên của đội bóng thành Turin nhiễm virus corona là trung vệ Rugani.

Cách đây ít ngày, phía Juventus xác nhận trung vệ Rugani dương tính với COVID-19 chỉ ít ngày sau khi Serie A tuyên bố hoãn các trận đấu cho tới tháng 4. Và dự kiến, nhiều thành viên của đội bóng cũng sẽ bị đưa đi cách ly sau khi thông báo này được đưa ra.

Blaise Matuidi dương tính với COVID-19

Blaise Matuidi dương tính với COVID-19

Mới nhất, tiền vệ Blaise Matuidi là cái tên thứ 2 của Juventus dương tính với COVID-19, trước đó cái tên đầu tiên của đội bóng thành Turin nhiễm virus corona là trung vệ Rugani. Hiện cầu thủ này vẫn đang có sức khỏe tốt và chưa có những dấu hiệu rõ ràng. Được biết, Matuidi đã bắt đầu tự cách ly từ hôm nay.

Với việc các trận đấu ở Serie A bị hoãn vô thời hạn, liên đoàn bóng đá nước này đang tính toán nhiều khả năng để kết thúc mùa giải sớm. Điều này có thể khiến Juventus mất chức vô địch dù họ đang là đội dẫn đầu và có nhiều lợi thế.

Italia đang là quốc gia có số ca nhiễm Covid-19 nhiều thứ 2 trên thế giới chỉ sau Trung Quốc. Đã có hơn 20.000 người ở Italia dương tính với loại virus khiến cả thế giới phải khiếp sợ. Chính phủ Italia đang làm nhiều biện pháp mạnh tay để ngăn chặn dịch bệnh lan tràn.