Thêm một ngôi sao của Salzburg được Liverpool theo đuổi

Theo Tuttosport, Liverpool đang để mắt tới tiền vệ Dominik Szoboszlai của Salzburg ở phiên chợ Hè 2020.

Ở phiên chợ Đông 2020, Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo Takumi Minamino từ Salzburg với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 7.25 triệu bảng. Ngôi sao người Nhật Bản vẫn chưa hòa nhập tốt với đội bóng thành phố Cảng, màn trình diễn của anh là khá mờ nhạt.

Liverpool đang để mắt tới tiền vệ Dominik Szoboszlai của Salzburg

Liverpool đang để mắt tới tiền vệ Dominik Szoboszlai của Salzburg

Mới nhất, theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Liverpool đang để mắt tới tiền vệ Dominik Szoboszlai của Salzburg ở phiên chợ Hè 2020. Ngôi sao 19 tuổi này đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi công thủ đều tốt.

HLV Klopp và các tuyển trạch viên của Liverpool đánh giá cao tiềm năng của Szoboszlai, họ tin rằng anh có thể trưởng thành vượt bậc trong tương lai. Lữ đoàn đỏ đã vạch sẵn kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi này. Tuy nhiên, Liverpool sẽ không dễ có được điều mình cần. Arsenal, Borussia Dortmund và RB Leipzig cũng quan tâm đến tuyển thủ Hungary trị giá 26 triệu bảng.

Mbappe của PSG cũng là một trong những mục tiêu được Liverpool nhắm tới, song để có cầu thủ này ở Hè 2020 là điều không hề đơn giản.