Thi đấu bùng nổ, Saigon Heat thắng thuyết phục Mono Vampire

(VOH) - Chung cuộc, thầy trò HLV Kyle Julius vượt qua đối thủ với tỷ số 87-76 và khép lại năm 2018 với một thắng lợi ấn tượng.

Tối 22/12, đón tiếp đội bóng Thái Lan, Mono Vampire trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng của năm 2018, trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2018-2019, Saigon Heat đã mang lại niềm vui cho các cổ động viên khi giành chiến thắng 87-76 chung cuộc.

Với việc trung phong hàng đầu của Mono Vampire, Christien Charles không thể ra sân, Saigon Heat đã tận dụng tối đa lợi thế này để liên tiếp uy hiếp khu vực dưới rổ của đối thủ.

Saigon Heat khép lại trận đấu cuối trong năm 2018 bằng một chiến thắng thuyết phục trên sân nhà

Những tình huống dứt điểm hiệu quả của De Angelo Hamilton (7 điểm), Kyle Barone (5 điểm) và Chris Dierker (4 điểm) đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 20-14 sau 10 phút thi đấu đầu tiên.

Khoảng thời gian tiếp theo, Mono Vampire đã thi đấu đầy nỗ lực trong tấn công nhằm san bằng khoảng cách thế nhưng, họ đã vấp phải hàng phòng ngự rất vững chắc của Saigon Heat. Đáng chú ý, những giây cuối hiệp 2, Trần Đăng Khoa đã có tình huống ném 3 chuẩn xác để giúp Saigon Heat nâng tỷ số lên thành 41-29.

Sang hiệp 3, với những sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý của HLV Douglas Marty bên phía đại diện Thái Lan, Mono Vampire đã trở lại với một lối chơi hiệu quả hơn. “Đầu tàu” Michael Singletary (8 điểm) chính là cái tên chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng Thái Lan để thu ngắn cách biệt xuống chỉ còn 53-59.

Tuy nhiên, bước sang hiệp thi đấu cuối cùng, với sự tỏa sáng của De Angelo Hamilton (8 điểm) cùng Kyle Barone (10 điểm), Saigon Heat đã liên tiếp ghi điểm và không để Mono Vampire có cơ hội lội ngược dòng. Chung cuộc, thầy trò HLV Kyle Julius vượt qua đối thủ với tỷ số 87-76 và khép lại năm 2018 với một thắng lợi ấn tượng.

Khán giả hào hứng cổ vũ cho Saigon Heat

Với kết quả này, Saigon Heat tiếp tục xây chắc một vị trí trong top 5 đội dẫn đầu ABL9. Trận đấu tới, ngày 2/1/2019, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến Malaysia để chạm trán đối thủ Westports Malaysia Dragons.