Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây thất vọng trong lần đầu trở lại Hàng Đẫy

Trong lần đầu trở lại Hàng Đẫy, thủ thành Bùi Tiến Dũng gây thất vọng khi phải vào lưới nhặt bóng đến 5 lần.

Trở lại Hàng Đẫy ở bán kết Cúp Quốc gia 2020, thủ thành Bùi Tiến Dũng có lần đầu tiên chạm trán đội bóng cũ Hà Nội FC ở ngay tại "mái nhà xưa". Nhưng màn trở lại của thủ môn sinh năm 1997 nhanh chóng biến thành nỗi buồn khi CLB TP Hồ Chí Minh để thua một cách chóng vánh do sai lầm của hàng phòng ngự.

Trận bán kết Cúp quốc gia 2020 là lần đầu tiên thủ thành Bùi Tiến Dũng trở lại sân Hàng Đẫy để đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội FC.
Mùa trước, Bùi Tiến Dũng hiếm khi được ra sân khi khoác áo Hà Nội FC. HLV Chung Hae Song mùa này thường bố trí Tiến Dũng bắt chính ở đấu trường Cúp Quốc gia, còn Thanh Thắng bắt chính ở V-League.
Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng phải đối diện với một ngày thi đấu khó khăn dù hàng công của Hà Nội FC thiếu cả hai ngoại binh Rimario và Omar trong đội hình xuất phát. Pha lốp bóng của Lê Tấn Tài báo hiệu cho một ngày hàng thủ CLB TP.HCM phải thi đấu vất vả.
Bùi Tiến Dũng lao ra nhưng không cản phá được bóng mà va chạm với Tấn Tài, rất may là ở tình huống này, bóng không đi vào khung thành.
 Nhưng những sai lầm trong các pha ra vào của Bùi Tiến Dũng cũng như sự sơ hở của hàng thủ CLB TP.HCM khiến CLB Hà Nội liên tục có cơ hội ghi bàn.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục phải đối mặt với các cầu thủ tấn công của đối phương.
Trong trận đấu này, Bùi Tiến Dũng có đến 5 lần phải vào lưới nhặt bóng.
Thủ thành sinh năm 1997 có một ngày thi đấu đáng quên trong sự nghiệp.
Cùng hàng thủ thi đấu thất vọng, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội chỉ có thể đứng ở vị trí thứ ba chung cuộc ở Cúp Quốc gia 2020.