Thủ môn của Ajax ưu tiên tới Chelsea thay vì Spurs

Theo Goal, nếu phải rời Ajax ở Hè năm nay, thủ môn Onana sẽ chọn Chelsea thay vì cập bến Spurs.

Onana dành 5 năm ăn tập ở học viện Barca, chuyển đến Ajax năm 2015, anh chỉ mất 1 năm để được đôn lên đội chính và vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của CLB này. Mùa giải 2019/20, Onana là người giữ được phong độ ổn định nhất của đội bóng Hà Lan, bởi vậy anh được nhiều đội bóng quan tâm.

Onana sẽ chọn Chelsea thay vì Tottenham

Onana sẽ chọn Chelsea thay vì Tottenham

Chelsea muốn có Onana thay Kepa, người đang gây thất vọng rất lớn và đã mất niềm tin từ Lampard. Chelsea sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Tây Ban Nha để dọn đường đón thủ môn của Ajax, đội chủ sân Stamford Bridge dự định chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài Chelsea thì Tottenham cũng là một trong những đội bóng đưa Onana vào tầm ngắm, HLV Jose Mourinho nhắm thủ thành sinh năm 1996 như sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris, người năm nay đã bước sang tuổi 34. Tottenham cũng chấp nhân chi đậm cho thương vụ này.

Theo Goal, nếu phải rời Ajax ở Hè năm nay, thủ môn Onana sẽ chọn Chelsea thay vì cập bến Spurs. Cầu thủ 23 tuổi này muốn làm việc với Lampard thay vì thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho, anh cũng tin rằng khả năng cạnh tranh và tham vọng của The Blues lớn hơn của "Gà trống".