Thủ môn David Raya báo tin buồn cho Arsenal

Arsenal đang theo đuổi thủ môn David Raya ở Hè 2020, song đội bóng thành London nhận tin buồn từ thương vụ này.

Arsenal đã chiêu mộ thành công Willian cùng với trung vệ Gabriel Magalhaes. Pháo thủ cũng mượn Dani Ceballos từ Real Madrid thêm 1 năm. Đội bóng thành London vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại. Bởi lẽ, thủ thành Emiliano Martinez vừa chia tay đội bóng để gia nhập màu áo Aston Villa với giá 20 triệu bảng.

Thủ môn David Raya báo tin buồn cho Arsenal
Thủ môn David Raya báo tin buồn cho Arsenal

HLV Arteta đang cần một thủ môn mới để thế chỗ Emiliano Martinez. Xác định rằng Leno vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, bởi vậy Pháo thủ muốn tìm một thủ môn có giá trị chuyển nhượng không quá lớn. Theo Daily Star, HLV Mikel Arteta đã nhắm David Raya, thủ môn thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Brentford ở mùa giải 2019/20 để thay thế vị trí của Emiliano Martinez.

Tuy nhiên, nguồn từ The Guardian cho biết, Brentford đã khước từ đề nghị trị giá 10 triệu bảng của đối tác dành cho thủ thành người Tây Ban Nha. Thậm chí, yêu cầu hỏi mượn cựu sao Blackburn Rovers của Pháo thủ cũng bị CLB Championship từ chối.

Đây không phải là động thái quá khó hiểu của đội bóng vùng Greater London. Mùa trước, thủ môn người Tây Ban Nha ra sân tổng cộng 46 lần và góp công lớn trong việc đưa Brentford vào chung kết play-off thăng hạng.