Thủ môn Emiliano Martinez dọa rời Arsenal

Thủ môn Emiliano Martinez, người chơi rất tốt trong thời gian gần đây, song anh tuyên bố sẽ ra đi nếu không được ra sân đều đặn.

Mùa giải năm nay, Emiliano Martinez không được sử dụng đều đặn ở Arsenal bởi phong độ ổn định của Leno. Kể từ khi Leno dính chấn thương trong trận thua 1-2 trước Brighton ở Ngoại hạng Anh, thủ thành số 2 của đội bóng thành London mới được trao cơ hội.

Thủ môn Emiliano Martinez dọa rời Arsenal

Thủ môn Emiliano Martinez dọa rời Arsenal

Emiliano Martinez đã chơi rất tốt khi được sử dụng, điều đó khiến HLV Arteta cảm thấy hài lòng. Khi giành chức vô địch FA Cup cùng Arsenal, anh thậm chí đã rơi nước mắt khi trả lời phỏng vấn trên trang Sky Sports. 

Mặc dù đang có được phong độ ấn tượng, tuy nhiên thủ thành sinh năm 1992 vẫn gửi thông điệp khiến cho ban huấn luyện đội nhà cảm thấy lo lắng. Thủ môn Emiliano Martinez, người chơi rất tốt trong thời gian gần đây, song anh tuyên bố sẽ ra đi nếu không được ra sân đều đặn.

"Tôi có một tình yêu rất lớn với Arsenal. Tôi đã chứng minh với đội bóng rằng mình có thể thi đấu, đồng thời muốn được chơi nhiều hơn khi mùa giải năm sau bắt đầu. Đó cũng là cách duy nhất để tôi ở lại Arsenal. Tôi có khát khao thi đấu rất lớn, nếu không được ra sân thường xuyên tôi sẽ tìm kiếm một CLB mới".