Thủ môn HAGL chính thức nhận án phạt nặng sau hành vi xô đẩy trọng tài

Ban kỷ luật VFF mới đây đã đưa ra án phạt cho các cầu thủ mắc lỗi trong các trận đấu tại vòng 4, giai đoạn 2 V-League 2020.

 

Sau khi ban điều hành giải VĐQG V-League có văn bản đề nghị kỷ luật các cầu thủ tại vòng 4 của giai đoạn 2, Ban Kỷ luật LĐBĐVN cũng đã đưa ra phán quyết cuối cùng liên quan tới việc này. 

Bửu Ngọc đã bị đình chỉ thi đấu 2 trận kèm với việc nộp phạt 5 triệu đồng do lỗi phản ứng thái quá với trọng tài
Bửu Ngọc đã bị đình chỉ thi đấu 2 trận kèm với việc nộp phạt 5 triệu đồng do lỗi phản ứng thái quá với trọng tài

Theo đó, thủ môn Bửu Ngọc của HAGL đã bị đình chỉ thi đấu 2 trận kèm với việc nộp phạt 5 triệu đồng do lỗi phản ứng thái quá với trọng tài ở trận đấu gặp CLB Sài Gòn.

Ở tình huống này, sau khi trọng tài chính cắt còi cho đội khách Sài Gòn hưởng 11m sau pha băng ra truy cản tiền đạo đối phương của Bửu Ngọc, thủ môn HAGL đã lao vào xô đẩy trong tài chính. Hành động này khiến Bửu Ngọc phải nhận 1 thẻ vàng.

Bên cạnh đó, Ban Kỷ luật VFF đã ra án phạt đình chỉ 2 trận (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) đối với Thanh Thụ sau khi hậu vệ của Sài Gòn đã ném biên trúng mặt Hồng Duy.

Dù trọng tài không xử lý tình huống trên nhưng qua báo cáo giám sát và tư liệu trận đấu, VPF đã kiến nghị VFF có hình thức kỷ luật Thanh Thụ vì cho rằng hành động này mang tính chất bạo lực.

Cũng liên quan các sự cố diễn ra ở vòng đấu cuối tuần qua, ban Kỷ luật sáng nay đồng thời ra án phạt đình chỉ 2 trận, phạt 15 triệu đồng đối với cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh (CLB Hải Phòng) vì có phản ứng thái quá với trọng tài, đồng thời còn dùng tay đánh vào mặt một cầu thủ đội chủ nhà.

Ngoài ra, BTC sân Thiên Trường bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng khán giả sử dụng các phương tiện cổ động không phù hợp, phản cảm cũng như ném chai nước xuống sân và trực tiếp xuống sân tiến tới vị trí của BHL Hải Phòng FC.