Thủ môn Ter Stegen báo tin buồn cho Barca

Thủ môn Ter Stegen sẽ phải phẫu thuật điều trị chấn thương gặp phải, điều đó có thể khiến anh lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới.

Barca đang lên kế hoạch cải tổ đội hình. Họ đã sa thải HLV Quique Setien. Thông báo từ phía Barca cho hay: "Hội đồng quản trị thống nhất rằng Setien không còn là HLV Barca, quyết định này mở đầu cho quá trình tái thiết của CLB. Người thay thế sẽ được công bố ít ngày tới".

Thủ môn Ter Stegen báo tin buồn cho Barca
Thủ môn Ter Stegen báo tin buồn cho Barca

Song song đó, nhiều ngôi sao trong đội hình Barca cũng đối diện với tương lai bất ổn và những chỉ trích nặng nề. Trường hợp của Marc-Andre ter Stegen không ngoại lệ. Dù luôn là chốt chặn tin cậy và có phong độ ổn định hàng đầu, tuy nhiên thủ môn người Đức chơi 1 trận rất tệ trước Hùm xám xứ Bavaria.

Nhiều nguồn tin cho rằng thủ môn người Đức chơi không ấn tượng trước Bayern bởi chấn thương, và thực tế đúng như vậy. Ngôi sao sinh năm 1992 đang gặp vấn đề ở đầu gối. Theo Marca, Marc-Andre ter Stegen sẽ phẫu thuật đầu gối để khắc phục các vấn đề gặp phải. 

Ca phẫu thuật sẽ do bác sĩ Ramon Cugat, bác sĩ chuyên khoa đầu gối thực hiện và thủ môn này dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Điều đó có nghĩa là, Ter Stegen có thể sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu đầu tiên của Barca ở giai đoạn đầu mùa giải tới.