Thủ môn Văn Lâm tiếc nuối khi không thể đánh bại Nhật Bản

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận sự nuối tiếc khi để thua ĐT Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019.

Đã không có phép màu nào xảy ra ở tứ kết Asian Cup 2019 khi ĐT Việt Nam đã bị đối thủ Nhật Bản đánh bại. Dẫu sao việc chỉ thua đối thủ với tỷ số 0-1 sau tình huống đá penalty nhờ VAR, thầy trò Park Hang Seo có thể ngẩng cao đầu về nước.

Thủ môn Văn Lâm thi đấu đầy ấn tượng trước ĐT Nhật BảnThủ môn Văn Lâm thi đấu đầy ấn tượng trước ĐT Nhật Bản

Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm tỏ rõ sự tiếc nuối khi không thể thắng được Nhật Bản. Anh tâm sự: "Hôm nay chúng tôi đã phải thi đấu với một đối thủ đẳng cấp hơn. Nhưng chúng tôi đã thi đấu hết mình. Tôi chỉ buồn và tiếc là chúng tôi đã không thể có bàn thắng, dù đã nỗ lực hết sức. Xin cảm ơn người hâm mộ đã đến sân, và những người ở Việt Nam luôn sát cánh cùng chúng tôi".

Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ Việt Nam chơi nổi bật nhất ở trận tứ kết này. Phong độ cao, khả năng phản xạ tuyệt vời của Văn Lâm trước khung gỗ, giúp đội bóng của HLV Park Hang-seo nhiều lần đứng vững, trước những cơ hội ăn bàn mười mươi của Nhật Bản.

Ngay cả trong tình huống cản phá quả penalty duy nhất, Văn Lâm đã đổ người đúng hướng và khẽ chạm tay vào bóng, nhưng cú sút của Ritsu Doan là quá tốt, và đã không cho thủ môn Việt kiều Nga cơ hội để cản phá.