Thủ thành U23 Việt Nam lọt vào tầm ngắm của đại gia bóng đá Thái Lan

Báo giới Thái Lan đưa tin, thủ môn của U23 Việt Nam Nguyễn Văn Toản đang lọt vào tầm ngắm của CLB Buriram United – đội bóng của của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Văn Toản lọt vào tầm ngắm của đại gia bóng đá Thái Lan Buriram United

Văn Toản lọt vào tầm ngắm của đại gia bóng đá Thái Lan Buriram United

Theo thông tin mà giới truyền thông Thái Lan vừa đăng tải, đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá nước này, CLB Buriram United đang có ý định chiêu mộ thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản. Có thể sau những gì đã thể hiện ở CLB Hải Phòng lẫn ở ĐT U23 Việt Nam, Văn Toản đã lọt vào tầm ngắm của ông lớn bóng đá Thái Lan.

Việc chiêu mộ Văn Toản dường như là động thái thay thế thủ thành Sivaruck Tedsungnoen của Buriram. Hiện tại cầu thủ này đã bước sang tuổi 35 tuổi và một cái tên trẻ như Văn Toản là lựa chọn hợp lý.

Người gác đền của U23 Việt Nam được đánh giá cao ở khả năng phản xạ nhanh, chơi chân hay và ra vào hợp lý. Ngoài ra chiều cao của Văn Toản (1m86) cũng là điểm mạnh của thủ môn này.

Được biết, Buriram sẵn sàng chi ra số tiền là rơi vào khoảng 270.000 USD để có được thủ môn của CLB Hải Phòng. Trước Văn Toản thì người đàn anh Đặng Văn Lâm cũng gia nhập Muangthong United với mức chuyển nhượng 500.000 USD.

Tại V-League 2020, Văn Toản vẫn cho thấy phong độ ấn tượng với hàng loạt những pha cứu thua ấn tượng và chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất sau 2 trận đấu đã qua gặp Thanh Hóa và Quảng Nam. Ở mùa giải trước, Văn Toản cũng đã ra sân thi đấu 14 trận cho Hải Phòng và nhanh chóng khẳng định được bản thân trong màu áo đội bóng đất Cảng.