Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khen ngợi hai đội tuyển Bóng đá Việt Nam tại SEA Games 30

(VOH) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ngợi khen và biểu dương tinh thần thi đấu tuyệt vời của đội tuyển U22 Việt Nam sau khi đã bị dẫn trước 2 bàn.

Từ Nhật Bản, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vẫn dành thời gian để theo dõi hành trình của đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30, chúc mừng và khen ngợi thành tích thi đấu của hai đội tuyển.

Thông qua Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam khi đã lật ngược tình thế trong bối cảnh bị tuyển U22 Thái Lan dẫn trước 2 bàn, giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng B.

Ngay sau màn trình diễn của ĐT U22 Việt Nam, tuyển nữ Việt Nam cũng xuất sắc đánh bại chủ nhà Philippines trong trận bán kết để góp mặt tại trận chung kết tranh HCV môn bóng đá nữ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc hai đội tuyển tiếp tục duy trì sự tập trung và tinh thần quyết tâm để đạt được kết quả tốt nhất tại SEA Games lần này.

Được biết, với thành tích lọt vào chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam đã được VFF thưởng động viên 1 tỷ đồng. Như vậy, sau khi kết thúc vòng bảng, số tiền thưởng dành cho đội tuyển nữ đã lên tới 4 tỷ đồng.

Tưởng nhầm là thú, người đi săn bắn chết một người dân địa phương - (VOH) – Do tưởng nhầm là thú, người đi săn bắn chết một người đàn ông vào rừng hái rau địa bàn xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.