Thua đau phút cuối, HLV Thanh Hóa khâm phục tài năng của Xuân Trường

Vị thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh, ông Vũ Quang Bảo đã có những chia sẻ của mình sau trận thua 2-3 trên sân nhà vô cùng đáng tiếc. 

Trên sân nhà, CLB Thanh Hóa đã có một trận đấu đầy nỗ lực và suýt giữ lại 1 điểm trước các cầu thủ HAGL. Tuy nhiên sự xuất sắc của cặp đội Văn Toàn - Minh Vương ở những phút bù giờ cuối trận đã giập tắt hy vọng có điểm của đội chủ nhà.

HLV Thanh Hóa hết lời khen ngợi tiền vệ Xuân Trường

HLV Thanh Hóa hết lời khen ngợi tiền vệ Xuân Trường

Chia sẻ sau trận thua 2-3 trước HAGL, ông Vũ Quang Bảo HLV trưởng CLB Thanh Hóa tâm sự: "Hôm nay phải nói Xuân Trường quá xuất sắc, những quả đá phạt của cậu ấy bóng đều đi quá khó. HAGL may mắn vì có một Xuân Trường xuất sắc như thế vào ngày hôm nay. 

Tôi đã căn dặn các học trò rất nhiều về chuyện hạn chế phạm lỗi ở phạm vi gần vòng cấm địa, nhưng các cầu thủ đã mắc nhiều sai sót. Dẫu sao cũng xin chúc mừng HAGL và cả ĐT Việt Nam vì có một cầu thủ như Xuân Trường".

HLV Vũ Quang Bảo cũng khẳng định thất bại là điều không ai mong muốn, các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình nên không thể trách được bất cứ ai.

“Nếu có điều gì về thất bại này, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước người hâm mộ và ban lãnh đạo CLB. Thanh Hoá sẽ tiếp tục cố gắng, lắp ghép sửa chữa để tiến lên” - vị thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh tâm sự.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh cũng cho biết sự vắng mặt của Stevens là điều rất đáng tiếc. Nếu chân sút này có thể thi đấu, kết quả có thể đã rất khác.