Thua sốc, Ronaldo lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ

Trong trận đấu thuộc lượt 4 vòng bảng Champions League, Juventus của Cristiano Ronaldo đã bị M.U lội ngược dòng thắng 2-1, và cầu thủ người Bồ Đào Nha không vui vẻ với điều này.

Trên sân nhà, Bà đầm già thành Turin đã có một thế trận nhỉnh hơn Man United, và đã có bàn thắng ở phút 65 do công của CR7. Cùng với việc tạo ra hàng tá cơ hội, Juventus rất tin tưởng họ sẽ dễ dàng giữ lại 3 điểm. Tuy nhiên, 2 bàn thắng chỉ trong 5 phút cuối cùng của M.U đã khiến Juve ôm hận.

Cảm thấy bất công vì là những người thi đấu tốt hơn, Ronaldo cho biết: “Champions League là một giải đấu đặc biệt, bạn không thể nghỉ xả hơi vì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, tạo ra rất nhiều cơ hội, có thể ghi 3-4 bàn thắng, nhưng lại thư giãn và bị trừng phạt.”

Ronaldo khó chịu vì thất bại trước đội bóng cũ

“Man United chẳng làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng. Bạn thậm chí không thể nói về may mắn, bởi bạn cần phải làm việc để tạo ra vận may. Trong khi đó, chúng tôi đã dâng chiến thắng này cho họ.”

Chia sẻ về đội nhà, Cristiano Ronaldo tiếp tục: “Tôi rất vui khi ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League cho Juve. Đó là một pha lập công rất đẹp, từ đường chuyền tuyệt vời của Bonucci. Chỉ tiếc là nó vẫn chưa đủ.”

“Dù sao, chúng tôi vẫn đang có một phong độ tốt. Chúng tôi vẫn dẫn đầu bảng đấu, vì vậy chẳng cần phải tiếng chuông báo hiệu nào ở đây. Juve đang làm tốt ở Serie A lẫn Juventus, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để tiến xa ở mùa giải này” – siêu sao người Bồ Đào Nha kết luận.