Thua thảm Napoli, Klopp hứa hẹn Liverpool sẽ sớm ‘lột xác’

Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ là một đội bóng khác khi chính thức bước vào mùa giải 2019/20.

Đêm qua, Liverpool đã thua đậm 3-0 trước Napoli ở trận giao hữu trên đất Scotland. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp cam kết họ sẽ thể hiện bộ mặt khác trong các trận đấu chính thức.

Liverpool đã thất bại 3-0 trước Napoli trong trận giao hữu sát thềm mùa mới 2019/20. Đó đã là trận không thắng thứ 4 của The Kop trong chuỗi trận khởi động sau khi thua Dortmund, Sevilla và hòa Sporting Lisbon.

Klopp tin Liverpool sẽ trình diễn bộ mặt khác trong mùa giải

Klopp tin Liverpool sẽ trình diễn bộ mặt khác trong mùa giải

Tuần sau, Liverpool sẽ đón chào các trụ cột như Sadio Mane, Mohamed Salah, Alisson và Roberto Firmino trở lại. Tất cả đều có thể tham dự cuộc so tài với Man City tại Community Shield vào ngày 4 tháng 8 tới.

HLV Klopp khẳng định tình hình hiện tại là bất thường với Liverpool, nhưng tin tưởng họ sẽ sớm “lột xác”. “Thiếu tới 6 cầu thủ là một điều lạ kỳ. Nhưng điều này vẫn có thể xảy ra”, nhà cầm quân người Đức nói trong một cuộc họp báo.

“Họ sẽ sớm trở lại và chúng tôi sẽ có những con người tốt nhất có thể. Chúng tôi phải chiến đấu ngay từ khi mùa giải bắt đầu với tất cả những gì mình có. Điều tích cực là nếu các đối thủ muốn phân tích chúng tôi bây giờ, họ sẽ nghĩ đó là điều dễ dàng. Nhưng chúng tôi sẽ là đội bóng khác vào tuần tới.”

Không chỉ không thắng, Liverpool đã để thủng lưới 10 bàn trong 4 trận giao hữu vừa qua. Nhưng Klopp tin rằng các kết quả ở giai đoạn này không có nhiều ý nghĩa. “Tôi nghĩ điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là nếu chúng tôi thắng tất cả các trận mà không có 6 cầu thủ. Tất cả sẽ bay bổng trong mùa mới và gặp vấn đề nặng nề hơn”, ông nói thêm.

“Tôi thích tình thế hiện nay. Trước khi bắt đầu, chúng tôi đã biết sẽ có những khó khăn. Chúng tôi phải thích nghi với một vài điều và phải tạo ra một tinh thần rõ nét. Chúng tôi sẽ có 1 tuần để làm những việc này.”

C.T