Thua thảm U23 Việt Nam, HLV trưởng ĐT U23 Brunei nói gì?

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Stephen Ng đã có những chia sẻ về thất bại 0-6 của các học trò trước đội chủ nhà Việt Nam.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi ĐT U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn đã dễ dàng đánh bại đối thủ yếu Brunei với tỷ số rất đậm 6-0.

HLV U23 Brunei đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Việt NamHLV U23 Brunei đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Việt Nam

Trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Singapore, HLV Stephen Ng đã có những chia sẻ về trận này. Ông nói: "Chúng ta đều biết U23 Việt Nam lúc này là một trong số những đội bóng hàng đầu châu Á. Còn U23 Brunei thì các bạn biết cũng chỉ có vậy thôi. 

Hôm nay các cầu thủ chúng tôi đã làm hết sức mình trên sân. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị khá kỹ càng cho giải đấu này, nhưng do phải nằm ở một bảng đấu quá mạnh nên toàn đội cũng chỉ có thể làm đến thế.

U23 Việt Nam đang có những cầu thủ rất tốt, trong đó tôi rất ấn tượng với đội trưởng Quang Hải. Sau giải đấu này, tôi sẽ cố gắng tích lũy những kinh nghiệm, giúp phát triển tốt hơn cho nền bóng đá Brunei. Cuối cùng tôi xin chúc ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt ở những lượt trận tiếp theo, đạt được mục tiêu đề ra".

Vị thuyền trưởng U23 Brunei cũng nhắc tới tình huống cầu thủ số 6 của Brunei òa khóc sau tình huống phạm lỗi với Quang Hải và ăn thẻ đỏ trực tiếp.

“Tôi khá sốc khi nhìn cảnh tượng đó. Tôi ở quá xa để có thể nhận định tình huống đó có xứng đáng phải nhận thẻ hay không, nhưng tôi đoán là học trò của tôi không nghĩ rằng phải nhận thẻ đỏ nên đã bị sốc. Tất nhiên tôi cũng tiếc khi trung vệ của tôi bị đuổi khỏi sân, song chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu tiếp theo gặp Thái Lan".

Ở lượt đấu tiếp theo vào chiều tối 24/3, U23 Brunei sẽ gặp Thái Lan, trong khi trận Việt Nam - Indonesia diễn ra lúc 20h00.