Thượng Hải Masters 2019: Medvedev đấu Zverev tại Chung kết

(VOH) - Daniil Medvedev đánh bại Stefanos Tsitsipas 7-6, 7-5; trong khi đó, Alexander Zverev nhẹ nhàng giành chiến thắng 6-3, 6-4 trước Matteo Berrettini tại Bán kết Thượng Hải Masters 2019.

Sau chiến thắng kịch tính trước Novak Djokovic tại tứ kết, Stefanos Tsitsipas vẫn rất tự tin bước vào trận đấu với Daniil Medvedev. Cả 2 tay vợt đều cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc, với nền tảng là những pha giao bóng có lực cực tốt. Không bên nào giành được break khiến set 1 phải bước vào loạt tie-break.

Highlight trận đấu giữa Daniil Medvedev vs Stefanos Tsitsipas.

Tại đây, Medvedev là người xuất sắc hơn, với chiến thắng nghẹt thở 7-5. Thắng set 1, tay vợt người Nga có lợi thế tâm lý trong set thứ 2. Và ở ngay game thứ 3 của set 2, Medvedev đã bẻ được game của đối thủ.

Những tưởng rằng Medvedev sẽ nhanh chóng kết thúc trận đấu, thì đến game thứ 10, anh lại để cho Tsitsipas giành lại break. Tuy nhiên, sai lầm của Tsitsipas ngay sau đó đã giúp Medvedev có được break thứ 2 và chừng đó là quá đủ để Medvedev ghi danh vào chung kết.

Chung cuộc sau 99 phút thi đấu, Daniil Medvedev đã vượt qua Stefanos Tsitsipas với tỷ số 2-0 (7-6, 7-5). Ở chung kết, đối thủ của tay vợt số 4 thế giới sẽ là Alexander Zverev, người đã có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 (6-3, 6-4) trước Matteo Berrettini.

Highlight trận đấu giữa Alexander Zverev vs Matteo Berrettini.

Kết quả ngày thi đấu thứ 7 Thượng Hải Masters 2019 (Bán kết):

  • Stefanos Tsitsipas 0-2 Daniil Medvedev (6-7, 5-7)
  • Matteo Berrettini 0-2 Alexander Zverev (3-6, 4-6)