Thượng Hải Masters 2019: Thắng dễ Zverev, Medvedev lên ngôi vô địch

(VOH) - Hạt giống số 3 Daniil Medvedev đã có chiến thắng dễ 6-4, 6-1 trước hạt giống số 5 Alexander Zverev trong trận chung kết Thượng Hải Masters 2019.

Sau khi lần lượt bỏ lại phía sau những đối thủ mạnh như Federer hay Djokovic, hai tay vợt trẻ Daniil Medvedev vs Alexander Zverev xuất sắc ghi danh vào chung kết.

Bước vào set 1, tay vợt người Đức bất ngờ mất ngay game giao bóng đầu tiên. Nhưng sau đó, anh đã bẻ lại break của đối thủ ở game 5. Tiếp tục, hai tay vợt có những phút giằng co nghẹt thở. Nhưng khi bước vào game 10 quyết định, Zverev tỏ ra yếu thế và mắc lỗi kép đúng tình huống quyết định. Chiến thắng 6-4 thuộc về Medvedev trong set 1.

Highlight trận đấu giữa Daniil Medvedev vs Alexander Zverev.

Bước vào set 2, Zverev chơi đầy nỗ lực nhưng không thể làm gì khác trước sức mạnh vũ bão của đối thủ. Lần lượt anh để mất break trong game 2,4. Với lợi thế quá lớn, Medvedev nhanh chóng "kết liễu" đối thủ với tỷ số 6-1, qua đó giành chiến thắng chung cuộc.

Daniil Medvedev là một trong những tay vợt thi đấu tiến bộ nhất trong năm qua. Sau chiến thắng tại Cincinnati và giành vị trí á quân của Mỹ mở rộng, tay vợt 23 tuổi người Nga tiếp tục thi đấu ấn tượng tại Thượng Hải Masters và lần đầu đăng quang tại Thượng Hải Masters (đây cũng là danh hiệu Masters 1000 thứ 2 trong sự nghiệp của tay vợt người Nga sau chức vô địch Cincinnati 2019).

Những danh hiệu của Daniil Medvedev trong năm 2019:

  • Thượng Hải Masters
  • Cincinnati Masters
  • Sofia Open