Thuyền trưởng HAGL thừa nhận khả năng bị sa thải

Sau thất bại nặng nề trước Hà Nội tại thủ đô, HLV Lee Tae Hoon khẳng định đây là trách nhiệm của mình.

Trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ HAGL đã nhận thất bại bẽ bàng với tỷ số 3-0, trong đó người cũ Romario lập một cú đúp (bàn còn lại của Văn Quyết). Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon chỉ ra những khó khăn về tình hình lực lượng.

“Memovic dính chấn thương mới bình phục nên không thể chơi với phong độ cao nhất, nhưng tôi khen vì cầu thủ đã chiến đấu hết mình vì đội bóng” – ông thầy người Hàn Quốc cho biết. “Tôi tin rằng trong thời gian tới Memovic sẽ thi đấu tốt hơn.

HLV Lee Tae Hoon chia sẻ sau trận thua Hà Nội

Tìm cầu thủ chơi tốt nhất trong một trận thua là khó, nếu có thì là Tuấn Anh. Chúng tôi tỏ ra vội vàng khi nhận những bàn thua. Với vai trò đội trưởng, Tuấn Anh đã chơi bình tĩnh, giữ vững tinh thần.

Xuân Trường là cầu thủ có đẳng cấp cao nhưng trong đội chúng tôi có nhiều người đá tốt. Phải nhận bàn thua ảnh hưởng tới chiến thuật toàn đội, khiến hiệp 2 phải dồn lên và không giữ được đội hình.”

Cuối cùng, ông Lee Tae Hoon nói về nguy cơ bị sa thải: “Về kết quả không tốt của đội bóng, người nhận trách nhiệm đầu tiên là HLV, tôi không trách BHL và cầu thủ. Tôi sẽ sửa sai, nhưng mọi quyết định là của lãnh đạo đội”.

Bài và ảnh: Trọng Hiếu