Thuyền trưởng U23 Myanmar đánh giá cao Việt Nam

Trước trận giao hữu với U23 Việt Nam, HLV của U23 Myanmar, ông Velizar Popov đã có những chia sẻ đầy thận trọng.

Chiều nay (6/6) tại phòng truyền thông SVĐ tỉnh Phú Thọ, đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar. Tại đây, thuyền trưởng của đội khách, HLV Velizar Popov đã có những chia sẻ rất thận trọng. Ông cho biết:

Tôi luôn tìm hiểu rất kỹ đối phương, yêu cầu Liên đoàn gửi băng hình, video và thông tin về U23 Việt Nam. Tất nhiên những hồ sơ này không nhiều lắm, ĐT quốc gia thì đầy đủ hơn, trong khi đội trẻ thường có sự xáo trộn về nhân sự. 

Dù sao, tôi cũng có đôi chút thông tin và có những trao đổi với các cầu thủ Myanmar. Lứa U23 khác ĐT quốc gia, nhưng nhìn chung Việt Nam vẫn là đội tuyển mạnh nhất khu vực, là ứng cử viên sáng giá nhất cho HCV SEA Games. 

HLV U23 Myanmar chia sẻ trong buổi họp báo

Chúng tôi phải vượt qua bài kiểm tra này, đánh giá sức mạnh hiện tại của đội bóng, khoảng cách về trình độ so với Việt Nam. Tôi đánh giá ngay cả Thái Lan, Indonesia hay Malaysia thì Việt Nam vẫn là số 1 của bóng đá trong khu vực.
 
Bóng đá là môn thể thao tập thể, khó để chỉ ra đâu là cá nhân, cầu thủ triển vọng, bởi vậy tốt nhất để biết ai chơi tốt thì hãy theo dõi trận đấu này. Bản thân tôi cũng rất tò mò U23 Myanmar sẽ chơi như thế nào, rằng chúng tôi thực sự sẵn sàng cho mục tiêu SEA Games hay chưa"
- HLV Velizar Popov chia sẻ.

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai, 7/6.