Tiếc tiền, Arsenal bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Willian

Theoo Sun Sport, Arsenal đã không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Willian từ Chelsea vì từ chối trả mức lương mà anh yêu cầu.

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1988 vẫn muốn ở lại The Blues, anh muốn được đáp ứng hợp đồng 3 năm, nhưng Chelsea chỉ chấp nhận ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ người Brazil.

Tiếc tiền, Arsenal bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Willian

Tiếc tiền, Arsenal bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Willian

Những mâu thuẫn đang cản trở một bản hợp đồng mới được thông qua. Willian có thể rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, hiện anh đang được nhiều đội bóng quan tâm. Ở Anh, Arsenal, Tottenham, Everton và Leicester quan tâm cầu thủ 32 tuổi.

Willian được xem là mục tiêu hàng đầu khi có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Mới nhất, Sun Sport cho biết, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Willian của Chelsea vì không chấp nhận trả mức lương 120.000 bảng/tuần cho một cầu thủ 32 tuổi. Arsenal đang tìm người thay thế Aubameyang muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiện tại, Arsenal đang phải gồng gánh một quỹ lương rất nặng, trong đó Mesut Ozil hưởng lương cao nhất là 350.000 bảng/tuần.