Tiền đạo Công Phượng lập hat-trick trong trận đấu tập của CLB Incheon

Trong trận đấu tập mới nhất, tiền đạo Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ với hat-trick bàn thắng cho Incheon

CLB Incheon United mới đây đã thông báo một tin rất vui về tiền đạo Công Phượng. Theo đó, chân sút xứ Nghệ đã lập hat-trick trong trận đấu tập với Yonsei University. Đội bóng của Công Phượng dẫn 4-0 ở hiệp 1, trong đó chân sút đội tuyển Việt Nam ghi 3 bàn. Bàn thắng còn lại thuộc về cầu thủ Lee Jung-hyun.

Công Phượng tỏa sáng trong trận đấu tập mới đây của Incheon

Công Phượng tỏa sáng trong trận đấu tập mới đây của Incheon

Với việc chưa được ra sân khẳng định mình, những trận đấu tập như thế này sẽ là cơ hội để Công Phượng ghi điểm với BHL Incheon. Những trận đấu tập giữa tuần có thể giúp Công Phượng quen với cảm giác bóng, không khí thi đấu tại Hàn Quốc khi chưa được trao cơ hội ở sân chơi cao nhất xứ sở kim chi.

Tại trận mở màn của Incheon United gặp Jeju United kết thúc với tỷ số 1-1 cuối tuần qua, tiền đạo gốc Đô Lương có tên trong danh sách dự bị của đội hình. Mặc dù vậy anh đã không được ra sân sau khi một hậu vệ của Incheon dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng. HLV Andersen buộc phải sử dụng một quyền thay người bất đắc dĩ để đưa Yang Joon-a thế chỗ.

Nếu không có sự cố đáng tiếc trên xảy ra, rất có thể Công Phượng được tung vào sân. Kết quả là Incheon United chỉ có 1 điểm trước Jeju còn Công Phượng vẫn chưa có phút thi đấu chính thức nào tại Hàn Quốc.