Tiền đạo của Arsenal báo tin buồn cho Barca

Tiền đạo Aubameyang không muốn cập bến Barca vào tháng 6 năm nay, anh ưu tiên ký hợp đồng với Arsenal thay vì tới Camp Nou.

Barca đang tích cực tìm một chân sút mới, thay thế cho Luis Suarez.Barca rất quyết tâm chiêu mộ Aubameyang theo dạng cho mượn ngay mùa Đông này trước khi mua đứt sau đây 6 tháng. Họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro, qua đó mua đứt cầu thủ sinh năm 1989. Tuy nhiên, Arsenal không đồng ý với lời đề nghị trên.

Aubameyang không muốn cập bến Barca

 Aubameyang không muốn cập bến Barca 

Mặc dù bị từ chối nhưng Barca không bỏ cuộc, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Giám đốc thể thao Eric Abidal nói về Aubameyang, ông này lên tiếng về khả năng chiêu mộ tiền đạo Aubameyang vào mùa Hè tới.

Aubameyang tới Barca ở Hè 2020 là mong muốn của đội chủ sân Camp Nou, song đội bóng xứ Catalan rất khó có được điều mình cần. Theo Goal, tiền đạo Aubameyang không muốn cập bến Barca vào tháng 6 năm nay, anh ưu tiên ký hợp đồng với Arsenal thay vì tới Camp Nou.

Aubameyang đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Arsenal. Về phía đội bóng nước Anh, họ cũng kiên quyết không nhả ngôi sao sáng nhất của mình. Khi mà Nicolas Pepe không đáp ứng được kỳ vọng, Alexandre Lacazette bất ngờ sa sút thảm hại, đội chủ sân Emirates phải giữ bằng được tiền đạo 30 tuổi.