Tiền đạo của Napoli từ chối MU và Arsenal

Tiền đạo Dries Mertens của Napoli muốn ở lại đội bóng của Italia hơn là chuyển tới Anh khoác áo MU và Arsenal.

MU đang tìm kiếm một chân sút mới trong bối cảnh Rashford dính chấn thương. Dries Mertens của Napoli được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm. Arsenal cũng đang tìm kiếm những bản hợp đồng phù hợp với CLB. HLV Arteta muốn ký hợp đồng với tiền đạo Dries Mertens của Napoli.

Tiền đạo Dries Mertens muốn ở lại Napoli

Tiền đạo Dries Mertens muốn ở lại Napoli

Cầu thủ 32 tuổi đã có hơn 300 lần ra sân cho Napoli kể từ khi gia nhập đội bóng này từ PSV vào năm 2013. Hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải ngoài Arsenal thì Juventus và Borussia Dortmund cũng muốn có ngôi sao người Bỉ.

Do hợp đồng chỉ còn 6 tháng, bởi vậy đội bóng nào muốn có Mertens chỉ phải bỏ ra khoảng 10 triệu euro. Mùa giải năm nay, Mertens vẫn chơi khá tốt trong màu áo Napoli. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có 9 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 2 bàn trước Liverpool ở Champions League.

Dries Mertens là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể đá cánh hay chơi ở vị trí mũi nhọn đều tốt. Với nhiều năm thi đấu đỉnh cao, chân sút người Bỉ có nhiều kinh nghiệm thi đấu, cầu thủ này được cho là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Tiền đạo Dries Mertens của Napoli muốn ở lại đội bóng của Italia hơn là chuyển tới Anh khoác áo MU và Arsenal. Mertens muốn gia hạn hợp đồng với Napoli thay vì chuyển tới Arsenal, cầu thủ này vẫn muốn thi đấu ở Serie A. Với động thái mới của tiền đạo sinh năm 1987, nhiều khả năng Napoli sẽ nhanh chóng đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ này.