Tiền đạo Danny Ings có thể lây nhiễm Covid-19 cho Liverpool

Danny Ings đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau trận gặp Liverpool vào tuần trước, anh có thể khiến các cầu thủ của The Kop nhiễm bệnh.

Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Southampton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đó là trận đấu mà tiền đạo Danny Ings ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, pha lập công này được thực hiện ở phút thứ 2.

Danny Ings xét nghiệm dương tính với Covid-19
Danny Ings xét nghiệm dương tính với Covid-19

Từ quả đá phạt trực tiếp của đồng đội, Danny Ings di chuyển tinh tế trước khi dứt điểm qua đầu thủ môn Alisson. Ngôi sao người Anh đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Anh đang là chân sút chủ lực của đội chủ sân St Mary. Nhiều thông tin cho rằng Tottenham quan tâm cầu thủ sinh năm 1992, song Southampton kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình.

Mới nhất, HLV Southampton Ralph Hasenhuttl thừa nhận, tiền đạo Danny Ings đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau trận gặp Liverpool vào tuần trước. Đội ngũ y tế Southampton đang lo ngại Danny Ings có thể đã lây bệnh cho các cầu thủ tham dự trận đấu này.

Nhưng hiện tại, Southampton vẫn chưa phát hiện thêm ca dương tính nào trong đội hình. Phía Liverpool cũng chưa phát hiện ca nhiễm Covid-19 nào sau trận gặp Southampton. Sau khi có kết quả xét nghiệm, Danny Ings lập tức bị cách ly và không xuất hiện trong danh sách triệu tập cho trận gặp Leicester vào Chủ nhật tuần này.

Còn với Liverpool, họ sẽ đụng độ MU ở vòng 18 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. Các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ sẽ phải xét nghiệm Covid-19, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Đại dịch đang diễn biến phức tạp ở Anh. Trong thời gian vừa qua nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh bị hoãn liên quan đến virus corona.