Tiền đạo Morata ra mắt trận Chelsea - Bayern Munich

(VOH) – Tiền đạo Alvaro Morata sẽ ra mắt cổ động viên Chelsea trong trận đấu với Bayern Munich ở giải giao hữu International Champions Cup vào thứ Tư 26/7.

Trong buổi họp báo vào hôm nay 24/7, HLV Antonio Conte cho biết Morata sẽ không vào sân ngay từ đầu. “Kế hoạch của tôi là cho Alvaro Morata thi đấu một khoảng thời gian trong trận đấu tới bởi vì anh vấy vừa đến và cũng mới tập cùng chúng tôi”, Conte cho hay.

“Morata là một cầu thủ trẻ nhiều kinh nghiệm bởi vì anh ấy đã chơi cho 2 CLB lớn Real Madrid và Juventus. Anh ấy cũng đã chơi nhiều trận ở Champions League và đoạt chức vô địch mùa giải vừa rồi”, Conte nhận xét về tiền đạo tân binh.

Tại Chelsea, Morata sẽ hội ngộ cùng các đàn anh là đồng hương Tây Ban Nha như Cesc Fabregas, Pedro và Azpilicueta.

“Tôi biết Morata khi tham gia đội tuyển quốc gia và tôi thấy cậu ấy là sự bổ sung rất tốt cho CLB”, Azpilicueta nói, “Là cầu thủ trẻ nhưng Morata có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao”.

Morata từng làm việc cùng HLV Conte tại Juventus.

Hôm thứ Sáu 21/7, Morata đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng đến Chelsea với mức phí 58 triệu bảng, tuy nhiên, cựu tiền đạo Real không tham gia trận Chelsea đá bại Arsenal 3-0 hôm thứ Bảy rồi.

Mùa giải vừa qua, Morata ghi 20 bàn thắng trên mọi mặt trận, qua đó góp phần giúp Real bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League và đoạt chức vô địch La Liga.