Tiền đạo người Na Uy thất vọng vì không thể tới MU

Theo Goal, tiền đạo Josh King của Bournemouth tỏ ra thất vọng vì không thể cập bến MU ở phiên chợ Đông 2020.

MU đã tích cực đưa về thêm một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2020. Chân sút chủ lực Rashford dính chấn thương lưng và chưa biết khi nào có thể ra sân trở lại, điều đó buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải nâng cấp hàng công. Rất nhiều mục tiêu được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm.

Josh King thất vọng vì không thể cập bến MU

Josh King thất vọng vì không thể cập bến MU

MU được đồn đoán quan tâm Slimani của Leicester, Cavani của PSG hay Josh King của Bournemouth. Nhưng cuối cùng họ đã đưa về Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải theo dạng cho mượn đến hết mua giải. Hợp đồng cho phép MU có thể mua đứt tiền đạo này.

Tuy nhiên, theo Goal, MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Josh King của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020 nhưng không thành công, không thể có tiền đạo người Na Uy đội chủ sân Old Trafford mới chuyển hướng sang Ighalo.

Ngôi sao người Na Uy đã đồng ý đến Man đỏ, nhưng đội bóng chủ quản của anh lại khước từ lời đề nghị của MU. Bournemouth tuyên bố rằng King không phải để bán, họ vẫn cần sự phục vụ của tiền đạo 28 tuổi. Sau khi không thể chuyển tới MU, cầu thủ sinh năm 1992 đang tỏ ra thất vọng. Ngôi sao của Bournemouth rất muốn được làm việc với đồng hương Solskjaer ở sân Old Trafford.