Tiến Linh e ngại phải dự bị ở ĐT Việt Nam

Chia sẻ trong ngày hội quân ĐT Việt Nam, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh thừa nhận khó cạnh tranh suất đá chính với các bậc đàn anh trên tuyển lúc này.


Chiều 26/8, phần lớn các thành viên ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội, chỉ trừ một số cầu thủ của Hà Nội FC do bận thi đấu ở AFC Cup.

Tiền đạo Tiến LinhTiền đạo Tiến Linh

Trong ngày tập trung cùng đội tuyển, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ với truyền thông: "Chúng ta đã biết Thái Lan là đội bóng mạnh trong khu vực. Tôi thấy đội bạn đang có phong độ không tốt. Đó là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam".

Dù có phong độ khá cao tại V.League khi ghi được 4 bàn thắng nhưng Tiến Linh thừa nhận khó cạnh tranh suất đá chính với các bậc đàn anh trên tuyển: "Người có kinh nghiệm quốc tế, người đang có phong độ cao. Đó là khó khăn đối với tôi.

Tôi đặt mục tiêu được điền tên sang Thái Lan lần này. Ở một số vòng đấu gần đây, tôi đã tìm lại phong độ, hy vọng nó sẽ giúp ích tôi tự tin hơn. Tôi đang có khoảng 90% phong độ, 10% còn lại là do may mắn", Tiến Linh nói thêm.

Chiều nay 27/8, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên. Theo lịch dự kiến, vào ngày 1/9 tới đội sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà Thái Lan tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.