Tiến Linh: "Tôi đã quá quen với việc bị loại mỗi khi lên tuyển"

Chia sẻ sau khi không có tên trong đội hình U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020, tiền đạo Tiến Linh cho biết mình không buồn về chuyện này.

ĐT U23 Việt Nam chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ vào sáng 20/3. 6 gương mặt phải nói lời chia tay đội gồm Tiến Linh, Tùng Quốc, Thanh Hậu, Hoàng Nam, Tiến Anh và Y Eli Nie. Trong số này trường hợp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là tiếc nuối nhất khi anh dính chấn thương và không thể đồng hành cùng đoàn quân áo đỏ.

Tiến Linh không buồn vì chuyện bị loại khỏi U23 Việt NamTiến Linh không buồn vì chuyện bị loại khỏi U23 Việt Nam

Đây cũng là lần thứ 3 Tiến Linh phải ra về sau khi lên hội quân các ĐT Việt Nam. Trước đó, anh từng lỡ hẹn khi U23 Việt Nam viết nên câu chuyện cổ tích ở Thường Châu và ASIAD 2018.

Chia sẻ về việc không thể góp mặt tại vòng loại U23 châu Á 2020, tiền đạo của Becamex Bình Dương cho biết: "Tôi không bất ngờ với điều này, nếu như không nói là đã quá quen với việc bị loại mỗi khi lên tuyển. Nhưng điều này lại tốt cho những đồng đội khác, mình bị chấn thương nên phải chữa trị.

Tôi mong rằng toàn đội sẽ giành được vé dự vòng chung kết. Khi đó nếu tôi hết chấn thương, hy vọng sẽ lại được HLV Park Hang Seo trao cho cơ hội lên tuyển".

Việc Tiến Linh vắng mặt ở vòng loại U23 châu Á là tổn thất không nhỏ với U23 Việt Nam. Lúc này trong tay HLV Park Hang Seo đang có 4 tiền đạo là Đức Chinh, Thanh Bình, Danh Trung và Xuân Tú. Hy vọng những gương mặt này sẽ tỏa sáng để giúp đoàn quân áo đỏ giành quyền tham dự VCK châu lục.