Tiền vệ Huy Toàn gặp chấn thương, có khả năng hụt trận với Malaysia

(VOH) – Trong buổi tập chiều 28/9, tiền vệ Võ Huy Toàn dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Malaysia.

Cầu thủ đang khoác áo SHB Đà Nẵng dính chấn thương trong một pha tranh chấp với đồng đội và phải tập tễnh rời sân ở buổi tập ngày 28/9.

Sáng 29/9, Huy Toàn được đưa đi chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương. Kết quả tiền vệ này bị rách cơ đùi trái và cần nghỉ ngơi từ 4-5 ngày.

Tiền vệ Võ Huy Toàn. Ảnh: TTXVN

Chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 không quá nghiêm trọng và có thể điều trị dứt điểm.

Tuy nhiên, gặp vấn đề thể trạng ở thời điểm hiện tại là điều không tốt với Võ Huy Toàn. Sau khi bình phục tiền vệ này sẽ khó bắt nhịp trở lại với cường độ tập luyện tại đội tuyển Việt Nam khi thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia sắp tới không còn nhiều. Chấn thương cũng khiến cầu thủ này khó có được phong độ cao nhất để cạnh tranh suất đá chính.

Dù đang thể hiện tốt ở những buổi tập gần đây nhưng Võ Huy Toàn vẫn cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn chiếm một suất ở lại tuyển quốc gia để tham dự trận đấu với Malaysia tại vòng loại hai World Cup 2022 - khu vực châu Á ngày 10/10 tới.

32 cầu thủ được triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia và Indonesia
(VOH) - Huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định triệu tập 32 cầu thủ lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.