Tiền vệ Phi Sơn có thể chia tay CLB TP.HCM

Tiền vệ Trần Phi Sơn đang đứng trước viễn cảnh phải nói lời chia tay CLB TP.HCM sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào cuối năm nay.

 

Phi Sơn gia nhập CLB TP.HCM ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018. Trong năm đầu tiên về chơi cho đội chủ sân Thống Nhất, anh đã nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình nhờ kỹ thuật và sự bền bỉ của mình. 

Tiền vệ Phi Sơn có thể chia tay CLB TP.HCM

Tiền vệ Phi Sơn có thể chia tay CLB TP.HCM

Tuy nhiên sang tới V-League năm nay, đóng góp của Phi Sơn cho TP.HCM đang ngày càng ít dần đi bởi chấn thương cũng như sự xuất hiện của ‘đàn em’ Công Phượng. Việc ít có đóng góp cho đội chủ sân Thống Nhất cũng là lý do khiến tin đồn Phi Sơn phải chia tay CLB ở cuối mùa giải năm nay càng có căn cứ.

Được biết, kết thúc mùa giải 2020 cũng là thời điểm bản hợp đồng giữa tiền vệ Trần Phi Sơn và CLB TP.HCM chính thức đáo hạn. Và ở vào thời điểm này, khả năng tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất của tiền vệ người Hà Tĩnh vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Tiết lộ với Báo Nghệ An, Trần Phi Sơn khẳng định: "Hiện tại, giữa tôi và Ban lãnh đạo CLB TP.HCM vẫn chưa trao đổi với nhau về vấn đề ký hợp đồng mới. Trước mắt, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt ở những trận còn lại tại V.League 2020, rồi mới tính đến chuyện tương lai. Quyết định cuối cùng sẽ có trong thời gian tới".

Tại mùa giải năm nay, sau màn khởi động đầy ấn tượng với 3 đường kiến tạo ở vòng bảng AFC Cup 2020, phong độ của Trần Phi Sơn đã dần thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Tính đến thời điểm này, tại V.League 2020, Trần Phi Sơn mới chỉ sở hữu vỏn vẹn 1 bàn thắng, đó là cú đá penalty thành công ở trận thua 2 - 5 của CLB TP.HCM trước HAGL, tại vòng 13 giai đoạn 1. 

Đây là thành tích quá khiêm tốn với cầu thủ được mệnh danh "Ronaldo Việt Nam". Còn nhớ, Trần Phi Sơn từng đóng góp tới 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho CLB TP.HCM tại V-League 2018 (nhiều nhất đội).